Thursday, October 05, 2006

पुस्तकनिष्ठांची मांदियाळी

आदित्यने मला ह्या खेळात सामील करुन घेतले. खेळाविषयी अधिक माहितीकरिता
http://marathisahitya.blogspot.com/2006/05/blog-post.html

१.सध्या वाचनात असलेले/शेवटचे वाचलेले वा विकत घेतलेले मराठी पुस्तक
~ ‘गोंदवलेकर महाराजांची प्रवचने’ – गोंदवलेकर महाराज

२. वाचले असल्यास त्याबद्द्ल थोडी माहिती.

~ प्रवचनं म्हणलं तर कदाचित तुम्हाला ‘कंटाळवाणं’ काहीतरी असं वाटू शकेल. पण हे पुस्तक प्रवचनापेक्षा खूप अधिक काहीतरी देते जे समजायला, पचायला खूप सोपं असतं. हे पुस्तक रोज एक पान याप्रमाणे वर्षभर वाचून आचरणात आणण्यासाठी आहे. अप्रतिम लेखनशैली, अतिशय सोपी भाषा आणि नित्य व्यवहारातली साधी उदाहरणे यामुळे नामस्मरणासारखा विषयही सहजसुंदर आणि कृतीस उद्युक्त करणारा झाला आहे.

३. अतिशय आवडणारी /प्रभाव पाडणारी ५ पुस्तके.

~ ‘जावे त्यांच्या देशा’ – पु.ल. देशपांडे
~ ‘आहे मनोहर तरी’-सुनिताबाई देशपांडे
~ ‘नॉट विदाउट माय डॉटर’ –
~ ‘विदेश’

४. अद्याप वाचायची आहेत अशी ५ मराठी पुस्तके
~ सगळीच …

५. एका प्रिय पुस्तकाविषयी थोडेसे
~ मला ‘जावे त्यांच्या देशा’ हे पु.लं. चं पुस्तक अतिशय आवडतं. सर्वाधिकवेळा वाचण्याबरोबरच मी हे पुस्तक अनेकदा भेटीदाखलही दिलेलं आहे. हे पुस्तक वाचताना आपण ते प्रत्यक्ष जगतोय असं वाटतं. त्यातली पात्रं आपण जगतो किंवा ती आपल्या सर्वसाधारण माणसाच्या कल्पनेत इतकी फिट्ट बसतात की दोन देशांमधलं अंतर … राजकीय सीमा हे काहीच मध्ये येत नाही. मला वाटतं ... याच गोष्टी या पुस्तकाशी कायमचं बांधून ठेवतात.

ह्या खेळात सहभागी व्हायला मी ह्यांना निमंत्रित करते
अभिजीत बाठे
नंदन

No comments: